Tấm đan bê tông bền nhẹ chịu lực tốt

Là dòng sản phẩm được đúc sẵn. Tấm sàn bê tông là loại tấm có kích thước và độ dày khác nhau. Được lắp ghép với nhau trên hệ thống kết cấu khung nhà thép định vị bằng vít khoan chuyên dụng.

Ở thời điểm hiện tại. Tấm đan bê tông còn được nhiều người sử dụng bằng cái tên tấm xi măng cemboard. Tên tiếng Anh là Fiber cement board. Tấm đan bê tông là sự kết hợp giữa 4 loại vật liệu tự nhiên là sợi cellulose, đá vôi, cát siêu mịn và xi măng portland. Sự kết hợp giữa các loại vật liệu này sẽ tạo nên sự liên kết khá chắc chắn.

Sàn bê tông nhẹ được sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất châu Âu. Được đội ngũ kỹ sư tập đoàn vật liệu xây dựng lớn nhất nước Pháp thiết kế nên. Dòng sản phẩm này đáp ứng nhu cầu xây dựng, chăn nuôi, phù hợp đến lót khoang mẹ chuồng nái đẻ. Chuồng heo mang thai. Đường đi và các công trình xây dựng khác như nương thoát nước, sàn kỹ thuật…


Tấm đan bê tông bền nhẹ chịu lực tốt


Hiện nay, cùng với sự phát triển của quá trình toàn cầu hóa, hội nhập hóa., Công nghệ chăn nuôi heo tiên tiến, hiện đại cũng theo đó du nhập vào Việt Nam. Việc sử dụng Tấm đan bê tông mang lại rất nhiều lợi ích cho bà con nông dân.


Công ty TNHH Hùng Đồng trở thành thương hiệu tin yêu hàng đầu của nhà chăn nuôi về độ an toàn với chất lượng cao và tính ổn định. Có khả năng truy xuất nguồn gốc. Cùng kết hợp với công nghệ hiện đại và các gói giải pháp dịch vụ khác biệt. Nhằm tối ưu hóa hiệu quả chăn nuôi.


Tấm đan bê tông bền nhẹ chịu lực tốt

Chính sách kinh doanh của Công ty TNHH Hùng Đồng

  • Chất lượng.
  • An toàn.
  • Không ngừng phát triển. Cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Mang lại hiệu quả kinh tế.
  • Chịu trách nhiệm cuối cùng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ đã cung cấp.

Hùng Đồng tiếp tục phấn đấu để mang đến những sản phẩm tốt, giá thành rẻ. Thực hiện nhiều chính sách chăm lo cho trại chăn nuôi.


CÔNG TY TNHH HÙNG ĐỒNG
CS1: QL.1A HẠ VÀNG - THIÊN LỘC - CAN LỘC - HÀ TĨNH
CS2: QL.1A – ĐẠI CẦU – TIÊN TÂN – PHỦ LÝ – HÀ NAM
ĐT: 0984 384 939
ĐT: 0988 844 629

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sản xuất tấm đan bê tông cho trại nuôi heo

Giá chuồng heo nái đẻ hiện nay

Địa chỉ Vàng cung cấp thiết bị chăn nuôi